Busy sa Trabaho


Top Facebook Games

Top 25 Facebook Games - March 2011

Mamaya na. Oo, isusunod ko ‘pag tapos nito.

Busy ako, hindi mo ba nakikita?

Kelangan ko ‘to matapos bago mag-uwian. Tawagan kita ‘pag tapos nito.

Ginagamit ko pa yun computer, pag alis ko tsaka kayo gumamit.

Nakarinig na ba kayo ng mga ganyang dialogue? Sa opisina, oras ng trabaho popular yan. Hindi mo alam akala mo napaka-importante ng ginagawa. Paper works, reports, etc daw. Yun pala naglalaro lang. Napaka-productive nila. Sana lang ready sila pag nahuli sila.

Pabor ako na pagbawal ang paglalaro sa oras ng trabaho. Pero mahirap kasing sabihin na depende sa gumagamit ng computer. Sadya yatang binabalik-balikan ang pag-login, tapos yung tao na may kailangan sa kanila o gagamitin ang computer, off-limits.

Goodluck sa pag-level up character nyo. Teka, kelangan ko na bumalik sa tab ng fb ko. Pwede na uli mag-level up, expire na yung time. Sa susunod muli, hehehe! 😀

  1. No trackbacks yet.

Mag-iwan ng puna